Minh Hằng làm khách mời trong liveshow Tuấn Hưng

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" song ca cùng đàn anh đồng nghiệp gốc Bắc. 8 ca sĩ khác không chỉ là bạn mà từng có dấu ấn trong cuộc sống của Tuấn Hưng cũng được mời tham gia liveshow của anh.

"Tôi vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 1999. 10 năm sống và làm việc tại đây cho tôi nhiều tình cảm chân thành. Tôi không muốn vắng mặt bất cứ ai, từng để lại dấu ấn trong cuộc sống mình trong chương trình", Tuấn Hưng chia sẻ.

Minh Hằng sẽ góp mặt trong liveshow Tuấn Hưng.
Minh Hằng sẽ góp mặt trong liveshow Tuấn Hưng. Ảnh: S.T.

Ngoài những tên tuổi quen thuộc như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Lệ Quyên..., thành phần khách mời còn có Minh Hằng. Giải thích về sự có mặt này, Tuấn Hưng cho hay, anh và cô quen nhau từ 8 năm trước, lúc nữ ca sĩ còn tham gia một nhóm hát nhỏ. Và đúng như "một vòng trái đất", tên gọi một ca khúc gắn liền với Minh Hằng, hai người gặp lại nhau trên phim trường Những nụ hôn rực rỡ và kết thân như chưa từng xa cách.

Cả đạo diễn của chương trình cũng là người bạn thân thiết của Tuấn Hưng. Nguyễn Quang Dũng vốn không làm nhiều show ca nhạc nhưng anh chấp nhận tham gia liveshow này nhằm trả ơn Tuấn Hưng "đã bỏ ra hơn 10 tiếng đồng hồ ban đêm chỉ để đóng một phân cảnh, một tư thế trong bộ phim chiếu Tết của tôi", vị đạo diễn nói. Chính Dũng "Khùng" cũng là người nghĩ ra tên "Ranh giới và tình yêu" cho chương trình.

"Tôi nghĩ khán giả nghe đến cái tên là đã cảm thấy thắc mắc. Riêng tôi, tiếp xúc với Tuấn Hưng cả trên sân khấu và ngoài cuộc sống, luôn thấy dường như ở anh luôn có một ranh giới trong bất cứ phương diện nào. Nhưng anh không hoặc chưa bứt phá bản thân để vượt qua nó. Và liveshow lần này là cách tôi tiếp thêm lửa cho bạn mình", Quang Dũng cho biết.

Tạo hình mới của Tuấn Hưng trong liveshow mới. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Tạo hình mới của Tuấn Hưng trong liveshow mới. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Ở khâu dàn dựng chương trình, êkíp thực hiện sẽ khiến khán giả bất ngờ vì không thể đoán được... bất ngờ nhất của đêm nhạc diễn ra lúc nào. Còn điểm thú vị, hứa hẹn lôi cuốn mọi người sẽ nằm ở tiết mục dân ca Bèo dạt mây trôi của 4 ca sĩ: Siu Black, Phương Thanh, Tuấn Hưng và Anh Bằng với 4 chất giọng khác nhau: pop, rock, opera và... âm hưởng núi rừng Tây Nguyên.

Sau 8 năm, Tuấn Hưng quyết định làm liveshow thứ 2 trong sự nghiệp ca hát, coi như bước đánh dấu đáng nhớ nhất trong cuộc đời làm nghệ thuật. Sự đầu tư kỹ càng cho chương trình được anh cho là cần thiết để đem liveshow ra biểu diễn trên thế giới, mà trước mắt là một số tiểu bang ở Mỹ.

"Ranh giới và tình yêu", diễn ra vào tối 16/1/2010 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM) với giá vé từ 200.000 đến 1 triệu đồng.

Kiến Huy

0 comments:

Post a Comment

 

Friends

Liên kết hữu ích

Kho tải game hot nhất: bigone, ionline, game iwin, game ibet88, game tru than, phong van truyen ky, ma phap online, game dao vang online, game pokemon, gane ngu de ... miễn phí cho điện thoại di động

Miss Minh Hang Copyright © 2009 Community is Designed by Bie Blogger Template